Hướng dẫn tạo ảnh nước 3D nghệ thuật trực tuyến tuyệt đẹp

Hướng dẫn tạo ảnh nước 3D nghệ thuật trực tuyến tuyệt đẹp

Các trang web tạo ảnh trực tuyến hiện nay có rất nhiều để bạn lựa chọn với những kiểu ghép ảnh mới mẻ, độc đáo và rất nghệ thuật. Trong bài viết này www.thoidaisovn.com giới thiệu bạn có thêm kiểu tạo ảnh nước 3D nghệ thuật, với cách thực hiện rất đơn giản mà không cần phải chỉnh sửa hay nhiều thao tác như những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Với tiện ích này Bạn chỉ cần tải hình ảnh muốn ghép, sau đó chèn chữ ký của mình nếu cần để tạo ảnh là xong. Hãy cùng xem các bước tạo ảnh nước 3D nghệ thuật như nào trong bài viết dưới đây.



Hướng dẫn tạo ảnh 3D trực tuyến

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào link dưới đây để vào trang tạo ảnh trực tuyến.

https://ephoto360.com/tao-khung-anh-nuoc-3d-nghe-thuat-truc-tuyen-807.html

Bước 2:

Tại giao diện trang web chúng ta nhấn chọn vào nút Chọn ảnh để tải ảnh trong máy tính muốn tạo ảnh nghệ thuật 3D.

Tạo ảnh nghệ thuật 3D

Bước 3:

Hiển thị giao diện để bạn chỉnh sửa hình ảnh. Chúng ta sẽ điều chỉnh khung màu xanh tới vị trí hình ảnh mình muốn sử dụng, sau đó kéo khung để thu nhỏ hoặc mở rộng vùng ảnh muốn chọn. Bên dưới sẽ là 2 tùy chọn xoay ảnh. Sau khi đã lựa chọn xong vùng ảnh cần sử dụng, nhấn nút Cắt ảnh.

Tạo ảnh nghệ thuật 3D

Bước 4:

Sau đó chúng ta nhập chữ ký muốn sử dụng để chèn vào hình ảnh rồi nhấn nút Tạo ảnh ở bên dưới.

Tạo ảnh nghệ thuật 3D

Chúng ta chờ vài giây để trang web tiến hành tạo ảnh nước hiệu ứng 3D và chèn chữ ký vào ảnh. Kết quả bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh sau khi được ghép như hình dưới đây. Bạn nhấn nút Lưu để tải hình ảnh xuống và sao chép link ảnh để gửi cho người khác nếu muốn.
Tạo ảnh nghệ thuật 3D

Trên đây mình đã hướng dẫn Tạo ảnh nghệ thuật 3D trực tuyến tuyệt đẹp, đây là ứng dụng rất dễ sử dụng, cách đơn giản để tạo ảnh nghệ thuật 3D ai cũng có thể làm được.

Xem thêm:


contact-form

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận!

Mới hơn Cũ hơn