Đà Lạt – Thiên Đường Du lịch Nghỉ Dưỡng Việt Nam – Dalat Travel

Đà Lạt hiện nay là thành phố nổi tiếng về du lịch bậc nhất của Việt Nam. Ai cũng đã từng nghe và biết về thành phố ngàn hoa mộng mơ.

Tuy nhiên không phải ai cũng biết chi tiết Đà Lạt ở đâu, có gì và đi đến đây nên tham quan những điểm nào. Bài viết này www.thoidaisovn.com sẽ giới thiệu chi tiết về “du lịch Đà Lạt” để mọi người cùng biết.


GIỚI THIỆU ĐÀ LẠT

Đà lạt thuộc tỉnh nào?

Đà Lạt hiện nay là thành phố loại 1 trực thuộc tỉnh Lâm Đồng. Thành phố xinh đẹp và nổi tiếng này nằm ở trên Cao nguyên Lâm Viên của vùng Tây Nguyên nước Việt Nam.

Đến với thành phố hoa đầu tiên các bạn cần phải trải nghiệm thử. Những khoảnh khắc săn mây làm ta lơ lẫn thẩn thờ như đang trên không trung. Cùng hòa quyện vào tinh hoa của đất trời, của thiên nhiên vừa ảo diệu mơ màng vừa bí ẩn. Đến nổi ta muốn bức phá hết tất cả như phép màu nhiệm đang thử thách chúng ta.

Vị trí địa lý:

Thành Phố Đà Lạt cách Biên Hòa tỉnh Đồng Nai khoảng 278km. Cách thủ đô Hà Nội 1.481km và Thành phố Hồ Chí Minh 293km, Nha Trang tỉnh Khánh Hòa 205km. Nếu đi đường đèo mới thì chỉ mất khoảng hơn 3 giờ để tới thành phố Nha Trang.

Đường đi

Đà Lạt có các chuyến bay đi đến Tp. Hồ Chí Minh, Vinh, thành phố Đà Nẵng, Hà Nội và ngược lại. Lâm Đồng có đường bộ chính là quốc lộ 20 chạy xuyên qua tỉnh từ Đà Lạt, Bảo Lộc, Di Linh, Ma Đa Gui tới Đồng Nai.

Ngoài ra tỉnh Lâm Đồng còn nằm trên trục đường quốc lộ 27 gồm các tỉnh Tp.Phan Rang Tháp Chàm (Ninh Thuận) – Lâm Đồng – Đắk Lắk (Buôn Ma Thuột), trục đường 28: Bình Thuận – Lâm Đồng (Di Linh) – Đắk Nông.

Từ Tp. Hồ Chí Minh, nếu bạn đi ô tô theo quốc lộ 20 chừng 300km khoảng 8 tiếng đồng hồ là đến nơi. Trong tương lai khi các đường cao tốc hoạt động thì thời gian sẽ được rút ngắn rất nhiều.

Ngoài ra bạn có thể đi đường 27 để đi từ Phan Rang ngược sông Dinh lên thành phố mộng mơ.

Đà Lạt – Thiên đường sống ảo cực chất quanh năm muôn hoa đua nở khí hậu mát mẻ tràn ngập cả phố hoa. Thành phố Đà Lạt không chỉ là nơi bình yên nghỉ dưỡng tham quan nổi tiếng. Mà còn là những trải nghiệm đầy sắc màu tươi sáng và ngày càng đổi mới nhờ đó mà người người đã nghĩ ra được nhiều cảm hứng sáng tạo mới mẻ một số địa điểm cực chất cũng từ đó mà ra đời.

Khách đến Đà Lạt vừa được thăm viếng, vừa thưởng thức những đặc sản. Bao gồm nhiều loại trái cây: hồng, mận, đào, bơ; nhiều món ăn dân tộc độc đáo và các hàng lưu niệm của riêng vùng cao nguyên này. 

Các loài hoa đẹp

Vẻ đẹp của Đà Lạt còn được ngợi ca nhiều và hấp dẫn du khách. Bởi hàng trăm, ngàn loại hoa, loại phong lan độc đáo. Hoặc được sản sinh riêng trên mảnh đất này.

Hoặc lấy giống từ nhiều nơi như: Pháp, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Italy,…như hoa hồng, hoa bất tử, hoa đỗ quyên, hoa xác pháo, hoa tư tưởng, hoa trà mi, mi mô da, thủy tiên trắng...

CÁC KHU DU LỊCH CÓ THỂ KỂ ĐẾN NHƯ:

Kdl Thung Lũng Tình Yêu

Kdl Thung Lũng Vàng

Đồi Mộng Mơ

Hồ Xuân Hương

Hồ Than Thở

Hồ Tuyền Lâm

Dinh 3 Bảo Đại

Chùa Trúc Lâm

Vườn Hoa Thành Phố

Bảo Tàng Lâm Đồng

Thác Datanla

Thác Prenn

Núi LangBiang

Làng Cù Lần

Đồi chè cầu đất

Thác Voi

Hoa sơn Điền Trang

Fresh Garden Đà Lạt

Hoa Mai Anh Đào

Horizon Coffee

Đồi Cỏ Hồng

Hoa Dã Quỳ

contact-form

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận!

Mới hơn Cũ hơn