Bản quyền miễn phí phần mềm bảo mật danh tiếng, trị giá 34,95 USD

 

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức nhận bản quyền miễn phí một trong những phần mềm bảo mật nổi tiếng nhất hiện nay, với trị giá 34,95 USD.

Trong bối cảnh các loại virus, mã độc tống tiền hay phần mềm gián điệp… vẫn luôn nhắm đến người dùng Windows như những "con mồi béo bở", việc trang bị cho máy tính một phần mềm bảo mật sẽ giúp bạn bảo vệ được các dữ liệu quan trọng, riêng tư và an tâm hơn trong quá trình sử dụng máy tính.

ZoneAlarm Extreme Security NextGen, sản phẩm của CheckPoint (hãng bảo mật của Mỹ và Israel), là một trong những phần mềm bảo mật danh tiếng và được đánh giá cao hiện nay, nhờ những tính năng bảo vệ máy tính mạnh mẽ như diệt virus, ngăn chặn các loại phần mềm độc hại, mã độc tống tiền, cảnh báo các trang web lừa đảo, tường lửa… giúp cho máy tính chống lại được sự tấn công từ hacker và các mối đe dọa từ Internet nói chung.

ZoneAlarm Extreme Security NextGen hoạt động nhẹ nhàng và tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống, do vậy có thể sử dụng trên các máy tính có cấu hình không quá mạnh. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt và sử dụng ZoneAlarm Extreme Security NextGen với các phần mềm bảo mật khác hiện có trên máy tính để tăng mức độ an toàn.

Hướng dẫn nhận bản quyền miễn phí ZoneAlarm Extreme Security NextGen

Mặc định, phần mềm ZoneAlarm Extreme Security NextGen chỉ cho phép sử dụng thử trong 30 ngày, còn bản quyền phần mềm có giá 34,95 USD cho một năm sử dụng. Hiện tại, hãng bảo mật CheckPoint đang có chương trình khuyến mãi, cung cấp miễn phí phần mềm ZoneAlarm Extreme Security NextGen với hạn sử dụng trong một năm.

Để tận dụng chương trình khuyến mãi này, bạn đọc có thể download bản dùng thử đặc biệt của phần mềm tại đây.

Đây là phiên bản sử dụng thử đặc biệt, đã được tích hợp sẵn mã bản quyền phần mềm với hạn dùng một năm, bạn chỉ việc download và tiến hành cài đặt vào máy tính để sử dụng. Quá trình cài đặt đòi hỏi máy tính phải có kết nối Internet để tải về thêm những dữ liệu cần thiết.

Sau khi hoàn tất quá trình cài đặt, từ giao diện chính của phần mềm, bạn nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên bên phải, một hộp thoại hiện ra cho thấy bản quyền của phần mềm sẽ được kéo dài đến tận ngày 31/12, tương đương với gần một năm sử dụng kể từ ngày cài đặt.



Hướng dẫn sử dụng

ZoneAlarm Extreme Security NextGen là phần mềm bảo mật thuộc dạng "cài đặt và quên đi", nghĩa là sau khi cài đặt lên máy tính, phần mềm sẽ tự động kích hoạt các chức năng bảo mật cao nhất để bảo vệ an toàn cho máy tính, đồng thời tự động lên lịch quét virus để kiểm tra xem trên máy tính có chứa virus hay các loại mã độc nguy hiểm nào hay không.

ZoneAlarm Extreme Security NextGen cũng tự động quét các dữ liệu tải về từ Internet, kiểm tra độ "sạch" của các trang web để đề phòng người dùng truy cập vào các trang web lừa đảo hoặc chứa mã độc… giúp bảo vệ an toàn cho máy tính.

Nhìn chung, sau khi cài đặt ZoneAlarm Extreme Security NextGen, bạn có thể để nguyên các thiết lập mặc định và để cho phần mềm tự động bảo vệ máy tính mà không cần phải can thiệp hay thiết lập nào khác.

Trong trường hợp muốn sử dụng chức năng quét virus của ZoneAlarm Extreme Security NextGen, bạn chỉ việc nhấn nút "Scan" trên giao diện chính của phần mềm để quá trình quét toàn bộ hệ thống được diễn ra.




Còn nếu bạn gắn USB hoặc ổ cứng di động vào máy tính, bạn cần phải sử dụng ZoneAlarm Extreme Security NextGen để quét nhằm bảo đảm mức độ "sạch" của dữ liệu chứa bên trong các thiết bị này. Để thực hiện chức năng quét, bạn chỉ việc kích chuột phải vào biểu tượng của USB hoặc ổ cứng di động, chọn "Scan with ZoneAlarm NextGen Antivirus" từ menu hiện ra.



Quá trình quét dữ liệu trên USB hoặc ổ cứng di động sẽ được diễn ra. Bạn nên đợi cho quá trình quét virus hoàn tất trước khi mở và xem dữ liệu chứa bên trong các thiết bị này.

Các tính năng chính của ZoneAlarm Extreme Security NextGen

ZoneAlarm Extreme Security NextGen trang bị đầy đủ các tính năng bảo mật cần thiết để giúp bảo vệ an toàn cho máy tính. Các tính năng nổi bật của phần mềm có thể kể đến bao gồm:

- Diệt virus, mã độc và các phần mềm độc hại: ZoneAlarm Extreme Security NextGen có chế độ bảo vệ máy tính theo thời gian thật, nhận diện các loại virus, mã độc dựa vào hành vi của chúng để ngăn chặn kịp thời.

Tường lửa hai lớp: phần mềm được trang bị tường lửa để ngăn chặn các hành vi xâm nhập vào máy tính hoặc đánh cắp dữ liệu trên máy tính của người dùng. Tường lửa 2 lớp sẽ giúp chặn những cuộc tấn công từ bên ngoài vào hệ thống, đồng thời sẽ ngăn ngừa những thông tin bị đánh cắp gửi từ hệ thống ra bên ngoài.

Bảo vệ người dùng an toàn khi duyệt web: nhận diện và cảnh báo các trang web lừa đảo hoặc chứa mã độc, lọc các trang web có nội dung độc hại, ngăn chặn các phần mềm độc hại mà người dùng tải về từ trang web hoặc email…

- Ngăn chặn các loại mã độc tống tiền, giúp các dữ liệu quan trọng trên máy tính không bị mã hóa hoặc bị phá hoại bởi các loại mã độc tống tiền, là loại mã độc nguy hiểm đang ngày càng trở nên phổ biến.

- Ngoài các tính năng bảo mật, ZoneAlarm Extreme Security NextGen còn có ưu điểm là hoạt động nhẹ nhàng trên các máy tính có cấu hình yếu, tiêu tốn ít tài nguyên hệ thống và tương thích với các phần mềm bảo mật khác. Bạn có thể cài đặt và sử dụng ZoneAlarm Next-Gen song song với các phần mềm bảo mật khác đã cài đặt trên máy tính để hỗ trợ lẫn nhau và giúp tăng mức độ an toàn cho máy tính.

Nhìn chung, ZoneAlarm Extreme Security NextGen là một phần mềm bảo mật hữu ích và nên có trên máy tính, giúp máy tính tránh xa các loại phần mềm độc hại.

nguồn: dân trí

contact-form

Post a Comment

Cảm ơn bạn đã bình luận!

Mới hơn Cũ hơn